Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 49-2022 | BĐS

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 49-2022

| BĐS

Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 49-2022
Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 49-2022

Quy mô thị trường nợ xấu Việt Nam trên bản đồ nợ xấu châu Á như thế nào? Việc đẩy mạnh phát triển thị trường mua bán nợ Việt Nam có ý nghĩa như thế nào đối với việc xử lý nợ xấu của toàn hệ thống ngân hàng? Thị trường nợ xấu Việt Nam hiện nay có những vấn đề gì cần giải quyết? Lộ trình cải cách hành lang pháp lý như thế nào để thị trường này phát triển đúng với tiềm năng?…

Trong số ra sáng thứ Hai, ngày 5 tháng 12 năm 2022, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy thể loại Tiêu điểm: “Phát triển thị trường mua bán nợ xấu tại Việt Nam” để biết lịch sử nợ xấu với sự phân tích của các chuyên gia và nhà quản lý.

Bao gồm các mục:

– Chứng khoán hóa các khoản nợ xấu, hình thành thị trường hoán đổi nợ. (kiểu múa).

– Hút vốn tư nhân, xử lý nhanh nợ xấu. (Hoàng lan).

– Hoàn thiện hành lang pháp lý, thúc đẩy phát triển thị trường. (Nhóm phóng viên).

Cũng trong số này, một chủ đề được nhiều người quan tâm là niềm tin của người tiêu dùng trong bối cảnh mới, nhất là trong xu thế tiêu dùng số đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Lịch sử tiêu dùng và xu hướng tiêu dùng số 2023 cũng sẽ được trình bày qua các báo cáo của NeilsenIQ Việt Nam, Cốc Cốc xuất bản và trình bày đầu tiên tại Lễ Công bố và Tôn vinh 100 Sản phẩm Dịch vụ Tin dùng 2022 làm Tạp chí Kinh tế Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/12/2022 tới đây tại Hà Nội. Chủ đề chính của chương trình Niềm tin Việt năm nay là: Nền tảng kỹ thuật số xây dựng niềm tin.”

Bao gồm các mục:

– Chuyển đổi số ngành bán lẻ: Góp sức vực dậy, “lội ngược dòng”. (Phương Thảo).

Đọc thêm :  Công an vào cuộc làm rõ việc tài trợ lập quy hoạch ở Thái Nguyên | BĐS

– Cải thiện trải nghiệm số, thay đổi hành vi người tiêu dùng. (Đặng Thúy Hà, Giám đốc Nghiên cứu Hành vi Người tiêu dùng, Công ty Nghiên cứu Thị trường NielsenIQ Việt Nam).

– Năm 2023: Thương mại bán lẻ sẽ tạo sức bật mạnh mẽ. P/v Bà Vũ Thị Hậu – Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam. (Vũ Khuê).

– Đón đầu xu hướng công nghệ trong mua sắm trực tuyến. (Nhĩ Anh).

– Robot kho hàng: “bình thường mới” của ngành bán lẻ (Bằng Hào).

Giữ vững niềm tin người tiêu dùng Việt. (Song Hoàng).

– Xu hướng số thiết yếu của người Việt: Mua sắm trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt. (Thúy Diệu – Ngọc Minh).

Cùng nhiều chuyên mục hấp dẫn khác:

– Tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng tầm đô thị. (Phan Dương).

– Ngăn chặn các rủi ro liên quan đến nền kinh tế hợp tác. (Ngân hà).

– Sản xuất công nghiệp 11 tháng: Mục tiêu tăng trưởng “bấp bênh” (Huyền Vy).

– Sớm sửa quy định, chính sách: “Cứu cánh” cho ngành xuất bản (Dũng Hiếu).

– Cố định hoạt động quảng cáo trên không gian mạng. (Dự Phan).

– Dấu hiệu tích cực về cuộc chiến chống lạm phát của Fed. (An Huy).

Bạn đọc có thể đặt mua Tạp chí Kinh tế Việt Nam tại đây.

.



#Đón #đọc #Tạp #chí #Kinh #tế #Việt #Nam #số

https://vneconomy.vn/don-doc-tap-chi-kinh-te-viet-nam-so-49-2022.htm