Mẫu banner bất động sản đẹp miễn phí

Mẫu banner bất động sản đẹp miễn phí,banner bất động sản,Banner bán đất,Hình ảnh bđs đẹp,Tạo ảnh bìa banner,Thiết kế banner BĐS,Hình ảnh mua bán nhà đất,Phần mềm thiết kế banner,Hình banner,File thiết kế bất động sản,

Mẫu banner bất động sản đẹp miễn phí

Bất động sản là thị trường béo bỡ với cơ hội làm ăn mang lại lãi xuất lớn. Nhu cầu khách hàng cao, sự cạnh tranh khắc nghiệt giữa các sales bất động sản khiến thị trường nóng sốt hơn bao giờ hết. Thiết kế banner bất động sản mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng online, tăng tính chuyên nghiệp và uy tín với khách hàng. Cùng RaoBanNha.Net khám phá TOP mẫu banner bất động sản đẹp và ấn tượng nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Mẫu banner bất động sản đẹp miễn phí

Vai trò của thiết kế banner bất động sản đẹp

Banner bất động sản là thành phần rất quan trọng của website bất động sản, nó thường đặt ở trang chủ website. Banner bất động sản đẹp sẽ tạo ấn tượng, niềm tin đối với khách hàng, tăng tỷ lệ khách hàng liên hệ với bạn hơn.

  • Thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng trên mọi mặt trận truyền thông. Đồng thời, định hướng hình ảnh thương hiệu và chặng đường phát triển của dự án địa ốc trên diện rộng. Nhằm mục đích tiếp cận đúng đối tượng khách hàng phù hợp. Đây cũng được đánh giá là một trong những cách thức truyền thông thông minh, hiệu suất cao nhưng tiết kiệm chi phí cao.
  • Tạo điểm nhấn mới lạ và độc đáo gây ấn tượng sâu sắc với người dùng. Qua đó tạo mối quan hệ lâu dài với tệp khách hàng có nhu cầu.
  • Đẩy mạnh hiệu quả cạnh tranh trong SEO trên các website, diễn đàn và fanpage. Tiếp cận càng nhiều lượt khách hàng tiềm năng đồng thời xây dựng thương hiệu và hướng đi lâu dài cho dự án. Qua đó, xây dựng thành công sự uy tín của chủ đầu tư và giành được niềm tin của khách hàng khi quyết định xuống tay mua nhà.
Banner bất động sản
Banner bất động sản là hình thức quảng bá sản phẩm hiệu quả với hình ảnh thu hút

>>> Tham khảo thêm: Đất nền Bình Phước – Đầu tư thế nào để mang lại tiềm năng lớn?

Thiết kế banner bất động sản đẹp 

Ẩn sau một banner bất động sản đẹp là sự kỳ công và tỉ mỉ của một đội ngũ chuyên nghiệp. Để có được ý tưởng thiết kế độc đáo trong mỗi tấm banner bất động sản, đội ngũ đảm trách nhiệm vụ thiết kế phải trải qua nhiều giai đoạn bao gồm:

  • Phân tích sản phẩm bất động sản và thế mạnh của sản phẩm địa ốc
  • Phân tích thị hiếu thị trường
  • Thiết kế bố cục hình ảnh bắt mắt
  • Phối màu hợp lý nhằm nổi bật thương hiệu và hình ảnh sản phẩm bất động sản
banner bất động sản
Ẩn sau một banner đẹp là cả một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp

>>> Tham khảo thêm: Thành phố Đồng Xoài Bình Phước: Có tiềm năng bất động sản?

Vì sao thiết kế banner bất động sản phải chú ý đến gam màu?

Màu sắc trong thiết kế website bất động sản đóng vai trò định hướng. Nó quyết định hành vi của khách hàng trên trang. Do đó, lựa chọn màu sắc phù hợp cho website bất động sản là điều vô cùng quan trọng. Bởi nó sẽ giúp:

Thu hút sự chú ý của khách hàng

Màu sắc website là điều đầu tiên gây ấn tượng đến khách hàng. Nếu bạn không lấy được cảm tình đầu tiên này, khách hàng rời đi. Vì vậy, chọn màu sắc sao cho thu hút luôn là vấn đề khiến cả chủ website và đơn vị thiết kế website bất động sản đau đầu nhất.

Thể hiện ý nghĩa thương hiệu

Hãy tạo sự khác biệt để khách hàng khi nhìn vào màu sắc website bất động sản có thể nhận ra bạn giữa hàng triệu website khác. Đó là nền tảng giúp bạn tạo nên sự khác biệt trong thương hiệu của mình.

Đọc thêm :  Cuộc sống “tầm cao”, khẳng định vị thế thượng lưu tại Masteri West Heights | BĐS

Tạo sự tin cậy, tín nhiệm của doanh nghiệp

Mỗi màu sắc mang một ý nghĩa khác nhau, vậy nên, khi chọn màu sắc, nhất định bạn phải hiểu được ý nghĩa của nó để tạo ra sự tin cậy, tín nhiệm đối với khách hàng.

Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế banner bất động sản

Mỗi màu sắc mang một ý nghĩa khác nhau, do đó, khi chọn màu sắc, nhất định bạn phải hiểu được ý nghĩa của nó để tạo ra sự tin cậy, tín nhiệm đối với khách hàng.

  • Màu đỏ: thể hiện sự cuốn hút, may mắn. Đây là màu của đam mê cuồng nhiệt, sự trẻ trung.
  • Màu xanh dương: mang đến cảm giác an toàn, tín nhiệm. Màu xanh dương vừa cho thấy sự dịu nhẹ, thanh bình, vừa khiến khách hàng tin tưởng bạn tuyệt đối.
  • Màu đen: màu của sự bí ẩn, sang trọng. Tông màu này là tông của sự thành đạt, bí hiểm. Nhiều khách hàng sẽ bị kích thích bởi màu sắc này.
  • Màu trắng: là gam màu được sử dụng nhiều nhất. Nó thể hiện sự tinh tế, tạo cảm giác đơn giản, sạch sẽ, không bị phân tán sự chú ý.
  • Màu xanh lá cây: xanh lá – sự khởi đầu, trẻ trung, tươi mới. Hứa hẹn tương lai tươi sáng, phát triển thịnh vượng.
  • Màu tím: sự chung thủy, tín nhiệm. Màu tím dễ kết hợp với đặc trưng của thương hiệu.
  • Màu cam: màu của sự cởi mở, năng động, tràn đầy sức sống. Đây là gam màu tạo hiệu ứng thị giác tốt.

Xu hướng sử dụng màu sắc trong các thiết kế banner bất động sản hot nhất hiện nay

Đa phần các thiết kế banner bất động sản thường theo xu hướng đơn sắc. Sự tối giản của màu sắc giúp bạn ít bị phân tán vào những nội dung khác. Xu hướng này chưa bao giờ hết hot. Màu sắc đơn sắc dễ làm nổi bật thương hiệu, khẳng định sự khác biệt với các đơn vị khác. Đơn giản, dễ tùy biến và không bị mắc lỗi. Thế nhưng, bạn cũng nên cẩn trọng trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp, tránh gây nên nhàm chán.

Sử dụng những gam màu tương phản

Việc sử dụng màu sắc tương phản để thiết kế banner bất động sản được xem là lựa chọn mạo hiểm. Tuy nhiên, nếu biết cách làm nổi bật màu sắc, bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất. Với màu sắc tương phản, khách hàng sẽ bị hấp dẫn bởi hiệu ứng của nó. Và việc chọn màu sắc cần phải dựa trên bảng màu để phát huy tốt nhất ý tưởng bạn muốn thể hiện nhé.

Màu sắc phân chia nội dung

Lựa chọn xu hướng này, các thanh công cụ của bạn sẽ được chọn những mảng màu thích hợp, bắt mắt để khi nhìn vào, khách hàng có thể thấy rõ nội dung mình cần tìm. Một điều cần lưu ý là nên chọn màu thay đổi theo gam màu, thứ tự từng bậc. Không nên chọn màu quá tương phản, không có chủ ý khiến website bất động sản bị rối, làm loãng màu sắc, mất đi hiệu quả vốn có của nó.

Làm nổi bật văn bản với nền tối

Khi bạn muốn tạo sự sang trọng, ấn tượng nên gam màu trầm, tối. Nhưng nếu muốn khách hàng trải nghiệm tốt hơn, hãy làm nổi bật thông tin trên nền tối. Định hướng này cũng rất dễ, chỉ cần bạn chọn chữ màu nào để dễ đọc nhất.

Top 40 mẫu banner bất động sản ấn tượng, thu hút khách hàng

Như đã chia sẻ ở trên, banner bất động sản có rất nhiều loại. Tùy vào vị trí và cấu trúc website sẽ có những kích thước banner khác nhau. Những mẫu banner bất động sản dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về loại hình quảng cáo này.

Đọc thêm :  Top 10 chung cư mường thanh cửa đông best now
banner bất động sản
Mẫu banner số 1
banner bất động sản
Mẫu banner số 2
banner bất động sản
Mẫu banner số 3
banner bất động sản
Mẫu banner số 4
banner bất động sản
Mẫu banner số 5
banner bất động sản
Mẫu banner số 6
banner bất động sản
Mẫu banner số 7
banner bất động sản
Mẫu banner số 8
banner bất động sản
Mẫu banner số 9
banner bất động sản
Mẫu banner số 10
banner bất động sản
Mẫu banner số 11
banner bất động sản
Mẫu banner số 12
banner bất động sản
Mẫu banner số 13
banner bất động sản
Mẫu banner số 14
banner bất động sản
Mẫu banner số 15
banner bất động sản
Mẫu banner số 16
banner bất động sản
Mẫu banner số 17
banner bất động sản
Mẫu banner số 18
banner bất động sản 019
Mẫu banner số 19
banner bất động sản 020
Mẫu banner số 20
banner bất động sản 021
Mẫu banner số 21
banner bất động sản 022
Mẫu banner số 22
banner bất động sản 023
Mẫu banner số 23
banner bất động sản 024
Mẫu banner số 24
banner bất động sản 025
Mẫu banner số 25
banner bất động sản 026
Mẫu banner bất động sản số 26
banner bất động sản 027
Mẫu banner số 27
banner bất động sản 028
Mẫu banner số 28
banner bất động sản 030
Mẫu banner số 29
banner bất động sản 031
Mẫu banner số 30
banner bất động sản 045
Mẫu banner số 31
banner bất động sản 033
Mẫu banner số 32
banner bất động sản 034
Mẫu banner bất động sản số 33
banner bất động sản 035
Mẫu banner bất động sản số 34
banner bất động sản 036
Mẫu banner số 35
banner 037
Mẫu banner đẹp sản số 36
banner 038
Mẫu banner số 37

Những lưu ý khi thiết kế banner bất động sản

Xây dựng nội dung chất lượng 

Mỗi dự án bất động sản đều mang theo một sứ mệnh riêng biệt và định hướng phân khúc khách hàng hàng khác nhau. Do đó, các banner bất động sản cần phải đi đúng trọng tâm để định hướng đúng khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, các banner vẫn phải đảm bảo nội dung truyền tải ngắn gọn nhưng đầy đủ, thu hút nhưng phải tối giản và xúc tích. Tránh các trường hợp quá nhiều chữ xuất hiện trên banner vì điều này sẽ khiến cho bố cục thiết kế trở nên rối mắt và khó gây được sự chú ý từ phía khách hàng.

Yếu tố cũng không kém phần quan trọng, đó chính là thông điệp truyền tải ( hoặc slogan thương hiệu). Các slogan cần phải ngắn gọn nhưng vẫn phải đảm bảo tính sáng tạo và độc nhất để dễ dàng gây được sự chú ý giữa một biển quảng cáo banner bất động sản hiện nay.

* * *
* * *

Các mẫu banner bất động sản dọc

Bí kíp tạo banner bất động sản hiệu quả cho chiến lược marketing dự án

Nhu cầu để tạo banner bất động sản dọc cho một website chuyên nghiệp. Mỗi dự án thay đổi yêu cầu thiết kế banner riêng, tạo dấu ấn riêng, truyền tải thông điệp hiệu quả đến khách hàng. Để tạo một banner bất động sản phù hợp với chiến lược marketing phù hợp, cần lưu ý:
Banner bất động sản sẽ giới thiệu về dự án BĐS sắp và đang được mở bán. Mỗi dự án sẽ có nội dung riêng về định hướng phát triển, thiết kế, mục tiêu sử dụng, quy mô… cung cấp cho khách hàng. Ví dụ như: thành phố xanh, thành phố thông minh, dự án nghĩ dưỡng… banner cần truyền tải được thông điệp chủ đạo này.Thông điệp được truyền tải ngắn gọn, xúc tích nhưng dễ hiểu, không quá nhiều thông tin khiến khách hàng khó nhận biết, phân tích. Sử dụng quá nhiều thông tin trên banner sẽ làm giảm hiệu quả quảng cáo. Nội dung banner cần sáng tạo, gây ấn tượng ghi nhớ trong tâm trí khách hàng về dự án bất động sản, khác biệt so với các dự án đã diễn da, dự án khác trong phân khúc.
Banner chữ nhật dài – 720×90 pxBanner nửa trang – 300×600 pxBanner hình chữ nhật lớn – 336×280 pxBanner trên di động – 320×100 px

Nguyên tắc thiết kế banner

Thiết kế banner bđs sẽ có những nguyên tắc riêng để tạo nên sự thống nhất, phối hợp với chiến lược marketing thành công. Banner bất động sản cần đáp ứng được các tiêu chí sau:
Nhận diện thương hiệu (brand) – trên banner cần có sự hiện diện của thương hiệu, đảm bảo là yếu tố đầu tiên được nhận diện trên banner.Ngôn ngữ dễ nhớ – nổi bật – thu hút các nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Sử dụng những ngôn ngữ phổ biến trong lĩnh vực BĐS đánh trúng tâm lý khách hàng.Kêu gọi hành động – thúc đẩy người truy cập lựa chọn liên kết trên banner quảng cáo.

Sử dụng banner động

Banner động linh hoạt, tạo hiệu ứng thu hút người xem click vào. Tuy nhiên, banner động với thời lượng dài sẽ ảnh hưởng đến dung lượng website, làm chậm tốc độ tải. Nhưng nếu thời gian quá ngắn lại khiến người dùng khó cập nhật được thông tin và nội dung quảng cáo.Chú ý thời gian của banner động, sử dụng hình ảnh và thông tin quan trọng nhất. Giữ cho banner có những thông điệp đơn giản, thống nhất và dễ hiểu.Các dự án bất động sản mới luôn cần những banner mới cho website, giúp xây dựng hình ảnh và truyền tải thông điệp hiệu quả đến người dùng truy cập. Sử dụng các banner dự án bất động sản có sẵn hoặc tự thiết kế làm mới, tạo nét riêng cho dự án, ấn tượng với khách hàng. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho quá trình thiết kế website bất động sản, với banner ấn tượng.
Nhu cầu để tạocho một website chuyên nghiệp. Mỗi dự án Bất Động Sản đổi khác nhu yếu phong cách thiết kế banner riêng, tạo dấu ấn riêng, truyền tải thông điệp hiệu suất cao đến người mua. Để tạo một banner bất động sản tương thích với kế hoạch marketing tương thích, cần chú ý quan tâm : Banner bất động sản sẽ ra mắt về dự án Bất Động Sản BĐS Nhà Đất sắp và đang được mở bán. Mỗi dự án Bất Động Sản sẽ có nội dung riêng về xu thế tăng trưởng, phong cách thiết kế, tiềm năng sử dụng, quy mô … phân phối cho người mua. Ví dụ như : thành phố xanh, thành phố mưu trí, dự án Bất Động Sản nghĩ dưỡng … banner cần truyền tải được thông điệp chủ yếu này. Thông điệp được truyền tải ngắn gọn, xúc tích nhưng dễ hiểu, không quá nhiều thông tin khiến người mua khó phân biệt, nghiên cứu và phân tích. Sử dụng quá nhiều thông tin trên banner sẽ làm giảm hiệu suất cao quảng cáo. Nội dung banner cần phát minh sáng tạo, gây ấn tượng ghi nhớ trong tâm lý người mua về dự án Bất Động Sản bất động sản, độc lạ so với những dự án Bất Động Sản đã diễn da, dự án Bất Động Sản khác trong phân khúc. Banner chữ nhật dài – 720×90 pxBanner nửa trang – 300×600 pxBanner hình chữ nhật lớn – 336×280 pxBanner trên di động – 320×100 pxThiết kế banner bđs sẽ có những nguyên tắc riêng để tạo nên sự thống nhất, phối hợp với kế hoạch marketing thành công xuất sắc. Banner bất động sản cần cung ứng được những tiêu chuẩn sau : Nhận diện tên thương hiệu ( brand ) – trên banner cần có sự hiện hữu của tên thương hiệu, bảo vệ là yếu tố tiên phong được nhận diện trên banner. Ngôn ngữ dễ nhớ – điển hình nổi bật – lôi cuốn những nhà đầu tư bất động sản chăm sóc. Sử dụng những ngôn từ thông dụng trong nghành Bất Động Sản Nhà Đất đánh trúng tâm ý người mua. Kêu gọi hành vi – thôi thúc người truy vấn lựa chọn link trên banner quảng cáo. Banner động linh động, tạo hiệu ứng lôi cuốn người xem click vào. Tuy nhiên, banner động với thời lượng dài sẽ ảnh hưởng tác động đến dung tích website, làm chậm vận tốc tải. Nhưng nếu thời hạn quá ngắn lại khiến người dùng khó update được thông tin và nội dung quảng cáo. Chú ý thời hạn của banner động, sử dụng hình ảnh và thông tin quan trọng nhất. Giữ cho banner có những thông điệp đơn thuần, thống nhất và dễ hiểu. Các dự án Bất Động Sản bất động sản mới luôn cần những banner mới cho website, giúp thiết kế xây dựng hình ảnh và truyền tải thông điệp hiệu suất cao đến người dùng truy vấn. Sử dụng cáccó sẵn hoặc tự phong cách thiết kế làm mới, tạo nét riêng cho dự án Bất Động Sản, ấn tượng với người mua. Hy vọng những san sẻ trên đây sẽ có ích cho quy trình phong cách thiết kế website bất động sản, với banner ấn tượng .

Đọc thêm :  Nghiên cứu xây sân bay Nà Sản với tổng vốn hơn 3.000 tỷ đồng | BĐS