Người thổi hồn cho khu nghỉ dưỡng sang trọng Felicity Phú Quốc | BĐS

Người thổi hồn cho khu nghỉ dưỡng sang trọng Felicity Phú Quốc

| BĐS

Từ Thụy Sĩ đến Việt Nam

Không theo đuổi phong cách nghỉ dưỡng xa xỉ, Mövenpick Hotels & Resorts có một thế mạnh mà ít thương hiệu nào sánh kịp – đó là sự khác biệt trong cách kết hợp dịch vụ, mang đến những trải nghiệm, niềm vui, nguồn cảm hứng cho du khách đến tham quan, lưu trú và tận hưởng.

Tại Thụy Sĩ, Mövenpick đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành dịch vụ ăn uống của châu Âu. Kế thừa sức mạnh ẩm thực và dịch vụ đặc biệt này, Mövenpick Hotels & Resorts đã ra đời và mở cửa với thế giới.

Chú ý đến từng chi tiết, mang lại trải nghiệm cá nhân rõ ràng, là cách Mövenpick Hotels & Resorts đã vận hành trong suốt lịch sử gần nửa thế kỷ của mình. Đặc biệt trong năm 2018, Mövenpick Hotels & Resorts chính thức gia nhập Tập đoàn Accor – Tập đoàn khách sạn lớn thứ 3 thế giới và lớn nhất Châu Âu, giúp củng cố và nâng cao chất lượng các dự án do Mövenpick Hotels & Resorts quản lý.

Mới đây, chiến dịch “Khách sạn để đam mê” của Mövenpick Hotels & Resorts đã chinh phục mạnh mẽ và thôi thúc du khách đến tham quan, lưu trú và trải nghiệm trong suốt hành trình.

Alexander Schellenberger, Giám đốc thương hiệu của Accor cho biết: “Các khách sạn để thưởng thức truyền cảm hứng cho khách du lịch, nơi niềm đam mê được lồng ghép một cách khéo léo vào mọi yếu tố trong trải nghiệm của khách hàng.

Tại Phú Quốc – hòn đảo đầu tiên hút khách trên thế giới, Felicity Phú Quốc là dự án may mắn sở hữu dịch vụ mang dấu ấn khác biệt của thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn Mövenpick Hotels & Resorts.

Đó là sự thư thái và riêng tư của khu phức hợp có nhiều không gian xanh nhất đảo ngọc – Felicity Phú Quốc, nơi có mật độ xây dựng thấp – chỉ 12,3%, diện tích còn lại hoàn toàn dành cho phát triển hệ thống cây xanh và cảnh quan mặt nước. Kiến trúc theo phong cách Thụy Sĩ nhìn ra hồ được thể hiện rõ nét. Hồ điều hòa rộng 3ha chạy ngang qua dự án mang đến sự khác biệt và giá trị tối đa về mặt phong thủy và sức khỏe cho chủ nhân cũng như du khách. Với vị trí hướng biển và bao quanh bởi rừng nhiệt đới, cùng hệ thống cây xanh rộng lớn, mái của mỗi căn biệt thự đều được bao phủ bởi cây xanh, mang đến “lá phổi” tự nhiên điều hòa không khí cho toàn khu.

Hút hồn resort sang chảnh Felicity Phú Quốc - Ảnh 2.

Nép mình bên bãi biển Ông Lang, Felicity Phú Quốc mang đến trải nghiệm trọn vẹn khi đồng hành cùng Mövenpick Hotels & Resorts.

Để trải nghiệm toàn diện hơn, Felicity Phú Quốc ghi dấu ấn đậm nét với chuỗi hơn 50 tiện ích nội khu phong phú với điểm nhấn là nhà hàng, beach bar, beach lounge & terrace, club,… và 2 bể bơi công cộng rộng lớn. . Hồ bơi riêng rộng lớn tại mỗi biệt thự.

Đọc thêm :  Ngôi nhà màu xanh mint mát lạnh với nhiều cửa sổ cho gia đình 3 thế hệ | BĐS

Cộng hưởng với dịch vụ tiêu chuẩn của Mövenpick Hotels & Resorts, Felicity Phú Quốc tại Bãi biển Ông Lang lãng mạn được Haute Grandeur Global Awards bình chọn là Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á năm 2021, điểm đến riêng tư và sang trọng. với gia đình của họ.

Yếu tố “định giá” bất động sản

Khẳng định sức hút du khách, Felicity Phú Quốc còn hấp dẫn nhà đầu tư bởi tính pháp lý rõ ràng, được phát triển bởi chủ đầu tư tiềm lực MIKGroup với sự đồng hành của đơn vị tư vấn chiến lược Sun Property (thành viên của Tập đoàn Sun Group). Toàn bộ dự án gồm 1 tòa khách sạn hướng biển, 1 tòa căn hộ hướng hồ – biển và 79 căn biệt thự đã đi vào hoạt động. Do đó, nhà đầu tư có thể sẵn sàng kinh doanh, cho thuê nhà ở.

Hút hồn resort sang chảnh Felicity Phú Quốc - Ảnh 3.

Felicity Phú Quốc được đưa vào vận hành. Do đó, nhà đầu tư có thể sẵn sàng kinh doanh, cho thuê nhà ở.

Việc Mövenpick Hotels & Resorts “về chung một nhà” với AccorHotels đã giúp cộng hưởng uy tín và tầm ảnh hưởng của cả hai thương hiệu, theo đại diện Sun Property. Vì vậy, Felicity Phú Quốc được kỳ vọng sẽ tiếp tục nâng tầm sức hút trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng, giúp mang lại nguồn lợi nhuận chắc chắn và lâu dài cho các nhà đầu tư.

Không chỉ vậy, các căn biệt thự và condotel tại Felicity Phú Quốc đều có kiến ​​trúc hướng hồ, hướng biển – một trong những giá trị phong thủy được đánh giá cao. Công ty tư vấn bất động sản Knight Frank (Anh) cho biết nhu cầu đối với bất động sản ven sông đang tăng vọt và sức mua của khách hàng tiềm năng hiện ở mức cao nhất trong một thập kỷ, tăng 38% trong 12 năm qua vào tháng trước (tính đến tháng 6/2022). Trích dẫn tài sản của Vương quốc Anh, Knight Frank nhấn mạnh nhu cầu nhà ở sau đại dịch trong báo cáo năm 2020 của mình, trong đó các tài sản gần mặt nước có giá trị trung bình cao hơn 46% so với những tài sản ở xa hơn. Nhờ đó, những khu nghỉ dưỡng có kiến ​​trúc hướng hồ hướng biển, diện tích mặt nước lớn như Felicity Phú Quốc càng được đánh giá cao về tiềm năng hút khách du lịch và giá trị mang lại nguồn lợi tài chính cho chủ sở hữu. .





#Người #thổi #hồn #cho #khu #nghỉ #dưỡng #sang #trọng #Felicity #Phú #Quốc

https://cafef.vn/nguoi-thoi-hon-cho-chat-nghi-duong-sang-trong-cua-felicity-phu-quoc-20221205173414385.chn